0977993042  0977993042     dungcuthuyvn@gmail.com dungcuthuyvn@gmail.com (Online từ 8h30 đến 21h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật)

DỤNG CỤ THÚ Y LÊ ANH

DỤNG CỤ THÚ Y LÊ ANH

Giỏ hàng của bạn

(0) sản phẩm - 0 đ

Kỹ thuật cắt đuôi bằng điện cho heo và các gia súc khác

TẠI SAO PHẢI CẮT ĐUÔI HEO?

- Mục đích của việc cắt đuôi cho heo là heo sẽ không cắn đuôi nhau, từ đó không gây ra hiện tượng cắn nhau ở heo trong điều kiện chăn nuôi tập trung với mật độ lợn quá đông / diện tích mét vuông chuồng nuôi.

Kìm cắt đuôi heo bằng điện

Năng lượng mỗi ngày chuyển hoá vào phần đuôi là 15%, như vậy việc không cắt đuôi heo sẽ gây gây lãng phí thức ăn.

Cắt đuôi heo con có thể nâng cao tỷ lệ sống. Heo nái khi cho con bú có thể vô tình giẫm đuôi của heo con. Một số heo nái cắn đuôi heo con.

- Để cắt đuôi cho heo (lợn) người ta thường cắt khi heo được 7 - 10 ngày tuổi, dùng kìm bấm hoặc kéo sắc, cắt cách gốc đuôi từ 2-3 cm, sau khi cắt xong dùng cồn iot 5% bôi vào vết cắt. Tuy nhiên, các dụng cụ trên khá thô sơ nên dễ gây đau đớn, mất nhiều máu và đôi khi dẫn đến nhiễm trùng cho heo (lợn) con. Chính vì vậy, ngày nay dụng cụ kìm cắt đuôi heo bằng điện được người chăn nuôi tin dùng do có khả năng khắc phục được những nhược điểm đã nêu trên, và việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín cũng là vấn đề mà người chăn nuôi nên quan tâm tiếp theo bởi mức độ an toàn khi dùng một thiết bị điện.

 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG KÌM CẮT ĐUÔI HEO

• Thiết kế lưỡi cắt bằng inox, nhiệt độ có thể lên đến tối đa 500℃ giúp việc cắt đuôi heo (lợn) con dễ dàng và nhanh chóng, tránh gây đau đớn và nhiễm trùng cho heo (lợn) con như phương pháp truyền thống.

Kìm cắt đuôi heo bằng điện

• Tay cầm và dây đốt được làm bằng vật liệu cách điện, cách nhiệt.

• Dây điện thiết kế chiều dài 1.8m giúp dễ dàng di chuyển, thao tác trong quá trình sử dụng. Thiết kế có công tắc an toàn giúp việc cắt đuôi heo (lợn) con được an toàn và hiệu quả hơn.

• Tiết kiệm điện năng

 

Dungcuthuy.com giao hàng Kìm cắt đuôi heo nhập khẩu chính hãng, uy tín, chất lượng. Liên hệ: 094 9999 817 

xe2343
qqqq
qqq
vvv
aaaaa
công ty vinamilk
KERBL
DỤNG CỤ THÚ Y LÊ ANH
0977993042

Loading...